Sự hài lòng của Khách Hàng là một trong những mục tiêu mà Anek hướng đến, Do đó, Anek luôn tìm cách gia tăng các giá trị cho khách hàng thông qua các chính sách hậu mãi, giúp khách hàng luôn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Chính sách này chỉ có giá trị với khách mua online trực tiếp trên trang web anek.vn. Không có giá trị với các hệ thống khác

1. Chính sách Bảo Hành

Sản phẩm áp dụng: đối với sản phảm Anek đã qua sử dụng. Không áp dụng đối với sản phẩm quần lót và phụ kiện: dây vai trong, móc cài tặng thêm…

Hỗ trợ hậu mãi:

  • Miễn phí: khi gặp vấn đề về dây, móc cài, bung đường chỉ
  • Miễn phí: xuống size vòng lưng áo
  • Miễn phí: tặng thêm móc cài khi áo cũ chật

Sau sản phẩm hoàn thành, quý khách có thể đến trung tâm bảo hành của Anek để mang sản phẩm về mà không tốn bất kỳ phí nào khác. Nếu quý khách muốn gửi qua hệ thống vận chuyển, Anek sẽ liên hệ giúp quý khách bên vận chuyển, và cước vận chuyển sẽ phụ thuộc vào bên đơn vị vận chuyển.

Cách thức: Liên hệ với nhân viên bảo hành công ty qua số hotline Anek 0982 496 385 để được hướng dẫn.

2. Chính Sách đổi trả

Sản phẩm áp dụng: đối với các sản phẩm Anek chưa cắt tag, còn nguyên vẹn, không áp dụng đối với sản phẩm quần lót, phụ kiện, sản phẩm đã chỉnh sửa theo số đo cá nhân.

Thời gian: 7 ngày kể từ ngày nhận được hàng (dựa theo thời gian đơn vị vận chuyển).

Số lần được đổi: 2 lần

Anek chấp nhận việc đổi hàng, ngay cả việc đổi: size, mã, màu sắc, họa tiết… nếu quý khách không ưng ý. Và để thực hiện việc này, Anek cố gắng hỗ trợ miễn phí bằng hết khả năng của mình. Chỉ có Phí Ship và việc đổi sang mã khác giá chênh lệch, mong quý khách sẽ hỗ trợ Anek với các quy định sau:

Đối với sản phẩm đổi mã:

  • Sản phẩm ngang giá: quý khách không mất thêm chi phí.
  • Sản phẩm cao hơn giá sản phẩm đổi: Quý khách vui lòng bù thêm phần chênh lệch giữa 2 sản phẩm được đổi.
  • Sản phẩm thấp hơn giá: Vì vấn đề tài chính sẽ rất phức tạp trong vấn đề hoàn trả. Do đó, Anek rất lấy làm tiếc không thể hỗ trợ bằng việc chuyển lại tiền chênh lệch, thay vào đó Anek sẽ hỗ trợ bù vào phần chệnh lệch bằng các sản phẩm phụ kiện.

Phí ship:

  • Đối với các sản phẩm lỗi kỹ thuật từ công ty: miễn phí ship 2 chiều ( cả chiều quý khách gửi hàng và chiều từ công ty chuyển hàng về cho quý khách )
  • Đối với các sản phẩm đổi size, đổi mã: Công ty sẽ hỗ trợ ship 1 chiều từ phía công ty đến quý khách. Và quý khách sẽ hỗ trợ phí ship từ quý khách đến công ty (Nếu quý khách mang đến văn phòng bảo hành của công ty quý khách không phải trả thêm bất cứ phí nào khác)
  • Đối với các sản phẩm đổi màu sắc, họa tiết ren: Quý khách vui lòng hỗ trợ chi phí ship 2 chiều. Tuy nhiên, Nếu quý khách mang sản phẩm đến và nhận sản phẩm sau khi đổi tại văn phòng bảo hành của công ty quý khách không phải trả thêm bất cứ phí nào khác

Lưu ý:

  • Anek chưa hỗ trợ đổi hàng đối với sản phẩm Quần vậy nên Quý khách kết hợp cùng Tư Vấn Viên Anek để có sự lựa chọn phù hợp nhất.
  • Không hỗ trợ đổi các sản phẩm quý Khách đã nhờ Anek chỉnh sửa theo số đo cá nhân.
  • Đối với các sản phẩm trong chương trình khuyến mãi: không thể hỗ trợ đổi trả do hàng lẻ size màu, không còn số lượng nhiều.

Quy trình đổi hàng: Quý Khách vui lòng liên hệ hệ hotline Anek 0982 496 385 để được hỗ trợ hướng dẫn.

  • Quý khách gửi email nêu rõ lý do đổi/trả hàng và hình ảnh sản phẩm nguyên trạng đến địa chỉ email: [email protected]. Hoặc bằng các kênh liện hệ khác như: zalo hoặc facebook .
  •  Sau khi Anek xác nhận quý khách được đổi trả hàng, vui lòng đóng gói sản phẩm như nguyên kiện bao gồm các chứng từ liên quan gửi đến địa chỉ kho Anek tại <Công ty Anek> hoặc liên hệ hotline Anek 0982 496 385 để được hướng dẫn
  • Sau khi nhận sản phẩm, Anek sẽ kiểm tra và liên hệ với khách hàng về việc đổi trả hàng.

Chỉ áp dụng cho khách hàng trên hệ thống của ĐƠN VỊ ỦY QUYỀN KINH DOANH VÀ BÁN LẺ QUỐC TẾ: CÔNG TY TNHH FRANCE INTERNATIONAL